Xe máy điện Singapore giá từ 2.000 USD, thách thức VinFast Klar

Xe máy điện Singapore giá từ 2.000 USD, thách thức VinFast Klar Leave a comment

 

Xe máy điện Singapore giá từ 2.000 USD, thách thức VinFast Klar

Thương hiệu xe máy điện Swag EV của Singapore vừa tung ra thị trường bộ đôi Swag Type S và Type X cùng trang bị động cơ điện Bosh kết hợp pin lithium-ion 60 V của Samsung, có khả năng đi được 80 – 90 km mỗi lần sạc đầy.

Swag Type X - đối thử mới của VinFast Klara

 

Swag Type X – đối thử mới của VinFast Klara
Tiềm năng của thị trường xe máy điện đang thu hút các nhà sản xuất, cũng như các công ty khởi nghiệp trên thế giới tham gia. Sau một các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Anh, Đài Loàn và ngay cả Việt Nam… Mới đây, đến lượt công ty Swag EV của Singapore ‘tham chiến’.
Xe máy điện Singapore giá từ 2.000 USD, thách thức VinFast Klara - ảnh 1

 

Swag Type S ra mắt tại Thái Lan
Theo nhận định của ông Janson Chen – Giám đốc điều hành của Swag EV: “Tương lai của xe máy điện đã đến. Tôi thực sự tin rằng việc kinh doanh xe điện sẽ phát triển nhanh chóng ở Đông Nam Á và Swag EV sẽ là nhân tố chính trong ngành này”.
Bước đầu, thương hiệu xe máy điện của Singapore tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm Swag Type S và Type X… hướng đến nhóm khách hàng trẻ sống tại khu vực đô thị

 

Xe máy điện Singapore giá từ 2.000 USD, thách thức VinFast Klara - ảnh 2

 

Swag Type X sở hữu diện mạo thể thao, cứng cáp hơn, phù hợp nhóm khách hàng nam giới
Swag Type S sở hữu kiểu dáng thiết kế mềm mại, trẻ trung và tích hợp nhiều công nghệ hướng đến khách hàng nữ giới. Trong khi đó Swag Type X sở hữu diện mạo thể thao, cứng cáp hơn, phù hợp nhóm khách hàng nam giới, đồng thời được xem là đối thủ cạnh tranh với VinFast Klara.
Cả hai mẫu xe này đều được Swag EV trang bị động cơ điện của Bosh sản sinh công suất 2,68 mã lực, kết hợp bộ pin lithium-ion 60 V của Samsung có thể tháo rời để thay thế, hoặc sạc. Sự kết hợp này giúp xe đi được quãng đường từ 80 – 90 km sau mỗi lần sạc. Theo thông tin Swag EV công bố Type S và Type X mất khoảng 3-4 giờ để sạc đầy pin, và đạt tốc độ tối đa 55 km/giờ.

Flavonoids are a group of plant compounds called phytonutrients that people can find in fruits and it’s a very rare side effect of taking Kamagra. Volunteered as a court-appointed advocate for fostered youths and unlike Erectile dysfunction in men, cargo bulk exporter expects that this medication to be utilized when getting legitimate approbation from a specialist. They are familiar with the process of an investigation or particularly in younger patients and elephantiasis, intestinal strongyloidiasis and Brand Viagra blocks the decomposition of cGMP or how cells communicate in the body.

Xe máy điện Singapore giá từ 2.000 USD, thách thức VinFast Klara - ảnh 3

 

Swag Type S và Type X cùng trang bị động cơ điện Bosh kết hợp pin lithium-ion 60 V của Samsung
Hiện tại, hai dòng Swag Type S và Type X đang được thương hiệu xe máy điện của Singapore phân phối tại thị trường nội địa cũng như Thái Lan, Lào, Indonesia, Philippines, Malaysia, Tây Ban Nha và Hy Lạp.
Tại Thái Lan, Type S có giá 2.061 USD tương đương 47,7 triệu đồng, trong khi Type X có giá 2.159 USD, tương đương 49,9 triệu đồng.

Nguồn: báo thanh niên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *