1576836016 374 1 1576745522 width660height423 - Xe ga điện của Husqvarna sẽ ra mắt vào năm tới, thiết kế mạnh mẽ, đầy nam tính

Xe ga điện của Husqvarna sẽ ra mắt vào năm tới, thiết kế mạnh mẽ, đầy nam tính Leave a comment

Mẫu xe tay ga điện Husqvarna dường như đã xuất hiện trong những hình ảnh rò rỉ được đăng tải trên trang IndianAutosBlog, một nguồn tin tức xe máy đáng tin cậy trên khắp châu Á.

Sự kiện: Xe máy điện

Nếu hình ảnh này là chính xác, ta có thể thấy Husqvarna đã dịch chuyển thành công kiểu dáng sắc sảo của Husqvarna Vitpilen và Svartpilen sang hình bóng xe tay ga. 

Các dòng xe tay ga điện Husqvarna và KTM mới sẽ được phát triển trên nền tảng của Bajaj Chetak. Ông Rajiv Bajaj, Giám đốc điều hành của Bajaj Auto cũng xác nhận rằng nền tảng của Chetak điện cũng sẽ được KTM và Husqvarna sử dụng để phát triển xe tay ga chạy hoàn toàn theo định hướng hiệu suất của riêng họ.

Xe ga điện của Husqvarna sẽ ra mắt vào năm tới, thiết kế mạnh mẽ, đầy nam tính - 1

Xe tay ga điện tử Husqvarna có thể sẽ được cung cấp với động cơ điện 4 kW, giống như trên Bajaj Chetak Electric, cùng với động cơ 10 kW lớn hơn cho phạm vi đi xe xa hơn. Pin 4 kW trên Bajaj Chetak Electric cung cấp phạm vi 95 km ở chế độ Eco và 85 km ở chế độ Thể thao.

Xe ga điện của Husqvarna sẽ ra mắt vào năm tới, thiết kế mạnh mẽ, đầy nam tính - 2

Xe ga điện mới này sẽ được phát triển trên nền tảng của Bajaj Chetak

Chetak được trang bị bộ pin được xếp hạng IP67, có thể được sạc bằng bộ sạc tiêu chuẩn gia đình 5 đến 15 Ampe. Bộ pin có thể được sạc đầy trong 5 giờ, trong khi sạc 3,5 giờ cho 80% pin. Chúng ta có thể hy vọng xe tay ga điện Husqvarna sẽ được cung cấp với khả năng tương tự, cùng với tính năng sạc nhanh.

Nguồn: http://danviet.vn/thi-truong-xe/xe-ga-dien-cua-husqvarna-se-ra-mat-vao-nam-toi-thiet-ke-manh-me-…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *