161805 vespa elettrica - Piaggio Việt Nam sẽ ra mắt xe máy điện Vespa Elettrica trong năm nay

Piaggio Việt Nam sẽ ra mắt xe máy điện Vespa Elettrica trong năm nay Leave a comment

Piaggio Việt Nam sẽ ra mắt xe máy điện Vespa Elettrica trong năm nay

>> Piaggio Việt Nam tổ chức Hội thi Kỹ thuật viên giỏi toàn quốc 2019
>> Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Sprint 2019 với giá bán không đổi
>> Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam nhận 2 giải thưởng doanh nhân 2019

BNEWS.VN Ông Gianluca Fiume, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam cho biết, trong năm 2020 liên doanh này sẽ ra mắt thị trường Việt mẫu xe máy điện Vespa Elettrica trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Piaggio Việt Nam sẽ ra mắt xe máy điện Vespa Elettrica trong năm nay

Vespa Elettrica tại thị trường châu Âu. Ảnh: Piaggiogroup

Ông Gianluca Fiume cho hay, sau thời gian chuẩn bị khá dài kể từ khi được đưa về chạy thử nghiệm ở thị trường trong nước, xe điện Vespa Elettrica đã chính thức hoàn tất các yêu cầu của Cục Đăng kiểm Việt Nam và sẽ ra mắt trong năm 2020.

Tuy nhiên, đại diện Piaggio Việt Nam vẫn chưa tiết lộ thời gian chính thức ra mắt mẫu xe này vào thời điểm nào trong năm do còn phải tính toán kỹ lưỡng các bài toán kinh doanh.

Theo kế hoạch của Tập đoàn Piaggio trước đó, mẫu xe này sẽ được đưa về Việt Nam phân phối vào Quý II/2019, nhưng do phải mất thời gian khá dài cho việc chuẩn bị và chạy thử nghiệm nên việc ra mắt chậm hơn so với kế hoạch.

Vespa Elettrica từng được giới thiệu tại triển lãm xe máy lớn nhất châu Âu – EIMCA 2018 ở Milan, Italia và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng về các tính năng thông minh của xe. Vespa Elettrica có mô tơ điện một chiều sản sinh công suất 2kW (2,7 mã lực) liên tục, hoặc 4kW (5,4 mã lực) cực đại.

Cùng với mô tơ điện, xe còn được trang bị pin Lithium có thể di chuyển quãng đường khoảng 100km sau mỗi lần sạc 4 tiếng, phù hợp với giao thông trong thành phố với việc thường xuyên dừng-đi.

Piaggio Việt Nam sẽ ra mắt xe máy điện Vespa Elettrica trong năm nay

Que causa la disfuncion erectil mas investigacion actual esta aceptado por la fda. Incluidas leuprolida eligard 4 condiciones cardiacas relacionadas condiciones cardiacas relacionadas condiciones que afectan, https://farmaceutico-parodi.com/ es una herramienta a tener muy en cuenta y él puede controlar sus acciones durante el sexo.

Vespa Elettrica tại thị trường châu Âu. Ảnh: Piaggiogroup

Điểm nhấn đáng chú ý ở Vespa Elettrica chính là nhà sản xuất ứng dụng giải pháp trí tuệ nhân tạo có khả năng tương tác với con người, nhận diện người lái, kích hoạt khởi động xe không cần đến chìa khóa chứ không dừng lại ở những ứng dụng đơn giản như xác định vị trí xe, tình trạng pin hay thông số kilômét.

Đặc biệt, xe có thể phân tích dữ liệu tình trạng giao thông đô thị để đưa ra các chỉ dẫn phù hợp, hay nhận biết và cảnh báo các phương tiện khác đang vận hành bên cạnh để giảm khả năng rủi ro cho người điều khiển. Ngoài ra, xe còn kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh, có các chế độ lái khác nhau, lựa chọn thông số lái…

Về giá bán, Piaggio Việt Nam chưa tiết lộ, nhưng được biết Vespa Elettrica ở thị trường châu Âu đang có giá bán 6.400 euro, tương đương với 168,5 triệu đồng. Khi ra mắt thị trường, Vespa Elettrica sẽ là mẫu xe điện có giá bán đắt nhất trên thị trường so với các xe máy điện khác như VinFast Klara, Honda PCX Hybrid, Pega eSH hay Yadea./.

nguồn: bnews.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *